กระจกอลูมิเนียม ชลบุรี

Posted on: พฤษภาคม 20, 2018, by :

“บันได”

ไม่ควรทาประตูชิดกับบันได

  1. ประตูที่เปิดออกแล้วลงสู่บันไดเลย โดยไม่มีระยะสาหรับพัก เปลี่ยนหลากสาระน่ารู้เรื่อง “ป้ายโฆษณา” กว้างขวาง เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้หลากหลายและชัดเจน ตัวอย่างที่เห็นได้ง่ายที่สุด ตัวอย่างป้ายโฆษณาโดนๆ จากต่างประเทศ  รู้กันดีว่าในต่างประเทศ วงการโฆษณาแข่งขันกันอย่างดุเดือดและเป็นเท้าเสียก่อนนั้น จะเป็นอันตรายมากในกรณีที่คนหนึ่งกาลังเดินขึ้นและอีกคนกาลังเปิดประตูสวนออกมา บานประตูก็จะกระแทกคนข้างล่างให้ตกบันไดได้ ทางที่ดีควรเผื่อระยะชานพัก
  2. จากปลายบันไดขั้นสุดท้ายกับประตูให้กว้างพอ (อย่างน้อยประมาณ 1.50 เมตร)

◌ จมูกบันไดสาคัญไฉน

  1. เวลาเราก้าวเดินขึ้นบันไดทีละขั้นนั้น หากลูกนอนบันได แหล่งรวมครีเอทีฟฝีมือดีไว้มากมาย ดังนั้นคุณสามารถเห็นบิลบอร์ดเก๋ๆ ไอเดียโดนๆ ได้ทั่วไป ยกตัวอย่างมาฝากกันเล็กน้อย ดังนี้ เช่น ป้ายโฆษณาตามทางด่วน
  2. หรือบนตึกสูง ป้ายขนาดใหญ่ ตัวอักษรโดดเด่นดึงดูดตา  ไม่ได้เผื่อระยะสาหรับจมูกบันไดให้ส้นเท้าได้ถ่ายน้าหนักลงและยันน้าหนักตัวให้ก้าวขึ้น จะทาให้ต้องเขย่งเท้าเดิน จนอาจปวดนิ้วเท้าและข้อเท้าโดยไม่รู้ตัว หรือถ้าหากก้าวเท้าโดยทิ้งน้าหนักตัวได้ไม่เต็มที่ อาจทาให้หงายหลังพลัดตกบันไดได้ระยะจมูกบันไดที่พอควรนั้นก็ประมาณ 2.50 เซนติเมตร (1”) ซึ่งรวมกับระยะลูกนอนจะประมาณ 27.50 เซนติเมตร